CSR

สิงห์อาสา x 13 เครือข่ายกู้ภัย ช่วยผู้เดือดร้อนน้ำท่วม 12 จังหวัดขณะนี้

29 กันยายน 2564…สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผนึกกำลังร่วมกับเครือข่ายอาสาสมัครกู้ภัยและบรรเทาสาธารณภัย 13 แห่ง ในภาคกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เตรียมขยายความช่วยเหลือสู่พื้นที่รับน้ำใกล้เคียง

การจัดทีมลงพื้นที่แจกสิ่งของจำเป็นและเฝ้าระวังอันตรายที่ ชัยภูมิ นครราชสีมา สุโขทัย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ ลพบุรี ชัยนาท สิงห์บุรี และพื้นที่จังหวัด อ่างทอง, พระนครศรีอยุธยา และปทุมธานี โดยทำงานร่วมกับมูลนิธิพุทธธรรม 31 จ.ชัยภูมิ, มูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา, กู้ภัยบางแก้วสุโขทัย, กู้ภัยเทพนิมิตรฯ จ.สุโขทัย, มูลนิธิร่วมกตัญญ จ.พิษณุโลก, มูลนิธิกกไทรหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์, อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนครสวรรค์, สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ จ.ลพบุรี, มูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท, สมาคมกู้ภัยสิงห์บุรี, สมาคมกู้ภัย จ.อ่างทอง, สมาคมอยุธยารวมใจ กู้ภัยอยุธยา, มูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี

สิ่งของที่มอบให้คือน้ำดื่มสิงห์ ข้าวสาร และอาหารพร้อมทาน (ข้าวรีทอร์ท) ซึ่งเป็นอาหารปรุงสุกที่ผ่านกรรมวิธีบรรจุแบบพิเศษ ด้วยเครื่องรีทอร์ท เพื่อกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ทำให้อาหารอยู่ได้นานโดยไม่ใส่สารกันเสีย เก็บรักษาได้ที่อุณหภูมิห้อง เมื่อฉีกซองแล้วสามารถรับประทานได้ทันที ซึ่งจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด

ลุยช่วยเหลือชาวบ้านที่รับผลจากอุทกภัยน้ำท่วมหนัก

สิงห์อาสาจะร่วมกับกู้ภัยในพื้นที่เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่ออยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน พร้อมส่งต่อความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว จนกว่ามหันตภัยจะเบาบางลง

 

You Might Also Like