ACTIVITIES

น้ำใจไทยพาณิชย์ 3,800 ถุง เพื่อผู้ประสบอุทกภัยหลายพื้นที่

18 ตุลาคม 2564…ไทยพาณิชย์ x ภาคีเครือข่ายช่วยประสบอุทกภัยในจังหวัดนครราชสีมา สุโขทัย พระนครศรีอยุธยา ขอนแก่น และชัยภูมิเรียบร้อยแล้ว เพื่อช่วยเหลือเร่งด่วนบรรเทาทุกข์ และเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยโดยเร็ว

อารยา ภู่พานิช รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกิจกรรมเพื่อสังคม ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในขณะนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์มีความห่วงใยและตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมและบรรเทาทุกข์ให้กับ ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้อย่างทันต่อเหตุการณ์

“ภายใต้โครงการ ช่วยผู้ประสบภัยกับไทยพาณิชย์ ธนาคารได้ร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เข้มแข็งส่งมอบถุงยังชีพน้ำใจไทยพาณิชย์ จำนวน 3,800 ถุง บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ได้แก่ ข้าวสาร ข้าวสวยพร้อมรับประทาน อาหารสำเร็จรูป น้ำพริก ยารักษาโรค เป็นต้น ถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ทั้งผู้บริหารแต่ละหน่วยงานที่ร่วมรับมอบในแต่ละพื้นที่ ประกอบด้วย

-พลตรี นำพล คงพันธ์ ผู้บัญชาการสำนักพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย นำกำลังพลหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็วลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือและส่งมอบถุงยังชีพที่ตำบลสำโรง อำเภอโนนไทย และตำบลบัลลังก์ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา
-วิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วย
-อนุพงศ์ มะลิหอม ผู้จัดการเขตพื้นที่นครสวรรค์ และพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสุโขทัย ร่วมส่งมอบถุงยังชีพที่ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
-ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมพร้อมคณะ ลงพื้นที่ส่งมอบถุงยังชีพที่ตำบลบ้านกุ่ม อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นอกจากนี้ ปรัชญา สังขจันทร์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่ขอนแก่น ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมพนักงานธนาคารในพื้นที่ มอบถุงยังชีพให้แก่ คุณานนต์ หินเธาว์ นายกเทศมนตรีตำบลชนบท จังหวัดขอนแก่น และส่งมอบให้แก่ ธีวรา วิตนากร นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ และวรศิษย์ พุฒจีบ นายอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้น

ทั้งหมดนี้ พนักงานจิตอาสา “SCB ชวนกันทำดี” ทั้งที่สำนักงานใหญ่และสาขาในเขตพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดเตรียมขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปโดยเร็ว

 

You Might Also Like