ACTIVITIES

fai-fah art fest 2021 The Virtual ทุก ๆ ยอด View มีค่าเท่ากับเงิน 1 บาท

21 พฤศจิกายน 2564…ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี  เปิดกิจกรรม นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง fai-fah art fest 2021 ชม ช้อป แชร์ The Virtual ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก วันนี้ถึง 10 ธันวาคม 2564 #faifahartfest2021

ภายในงานได้ยกทัพผลงานศิลปะและการแสดงของเด็ก ๆ ไฟ-ฟ้า ที่ได้รับการจุดประกายและพัฒนาศักยภาพจากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ซึ่งได้มีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นการจัดกิจกรรมในรูปแบบของ Virtual Festival อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “เด็ก ไฟ-ฟ้า จุดประกายส่งต่อความห่วงใย” ผ่านนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ กิจกรรมการแสดง และการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือองค์กร หน่วยงาน และ ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 นับเป็นการตอกย้ำแนวคิดที่มุ่งจุดประกายเยาวชน และช่วยเสริมสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน

ภายในงานสามารถ ‘ชม’ นิทรรศการผลงานศิลปะของเด็ก ๆ จากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า และสามารถโหลดภาพศิลปะบําบัดผลงานของเด็ก ๆ เพื่อไประบายสีผ่อนคลายจิตใจ ‘ช้อป’ ผลงานภาพวาดและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเด็ก ๆ ไฟ-ฟ้า และชุมชนต่าง ๆ ที่ทำขึ้นด้วยความตั้งใจในตลาดออนไลน์ อาทิ ผ้าพันคอ หมวก ภาพวาดงานศิลปะ เป็นต้น และ ‘แชร์’ คลิปการแสดง ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #faifahartfest2021

ทั้งนี้ ทุก “คลิก” มีส่วนร่วมในการเป็นผู้ “ให้” ได้ โดยทุก ๆ ยอดวิว (View) มีค่าเท่ากับเงิน 1 บาท เริ่มสมทบทุนตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2564 หรือมียอดสมทบถึง 50,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือ 3 มูลนิธิในปันบุญ ได้แก่ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก มูลนิธิสถาบันดนตรีเพื่อคนตาบอด และวัดดอนจั่น

ขอเชิญชวนมาร่วมเป็นกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งของการ “ให้” ร่วมกับเด็ก ๆ ไฟ-ฟ้า และชุมชน ได้ที่งาน fai-fah art fest 2021 The Virtual ผ่านทาง https://www.ttbfoundation.org/th/faifahartfest/

 

You Might Also Like