NEXT GEN

ดีแทค เปิด “ดีชัวรันส์” ให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองจากประกันภัยง่ายขึ้น

19 พฤศจิกายน 2564…dtac dSurance นับเป็นศูนย์รวมประกันภัยออนไลน์ ร่วมมือกับ 11 แบรนด์ รับมือกับความเสี่ยงทั้งชีวิต สุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซด์ สัตว์เลี้ยง ตอกย้ำกลยุทธ์ Fast forward digital ที่มุ่งสู่บริการที่ “มากกว่า”โทรคมนาคม

ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า จากการทำวิจัยทางการตลาดดีแทคพบว่า คนไทยก็ยังเข้าถึงประกันได้น้อย และยังไม่คิดจะทำประกันภัย โดยเฉพาะในต่างจังหวัด เพราะรู้สึกว่า

-ทางเลือกมากเกินไป เข้าใจยาก ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการประกันภัย
-ไม่มีแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด
-รับรู้ว่าการประกันภัยมีราคาแพง ไม่มั่นใจว่าจะจ่ายเบี้ยประกันภัยได้ และความไม่แน่นอนเกี่ยวกับผลประโยชน์
-ขาดการเข้าถึงตัวเลือกการชำระเงินที่สะดวก เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่ยังไม่มีบัตรเครดิต

ดีแทค ดีชัวรันส์ ได้พัฒนาร่วมกับ Bolttech ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัท InsurTech ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุด แพลตฟอร์มนี้ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ในดีแทคแอป โดยเสนอแผนความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับสุขภาพ โดยเฉพาะโควิด-19 ประกันรถยนต์ อุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการเดินทาง และอื่นๆ ช่วยให้ลูกค้าค้นหาบริษัทประกันที่มีให้เลือกมากมาย ทั้ง

แอกซ่าประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย, เอฟดับบลิวดีประกันภัย, ธนชาตประกันภัย, ทูนประกันภัย, เอ็มเอสไอจี ประกันภัย, ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์และ Sunday ในดีแทคแอป

“ลูกค้าของเราที่ใช้ดีแทคแอป 2.8 ล้านเข้ามาค้นหาเรื่องประกันภัย ดังนั้นดีชัวรันส์ ได้คัดเลือกแผนประกันภัยไว้ให้ในราคาประหยัดและให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการได้ง่ายที่สุด ลูกค้าสามารถชำระค่าเบี้ยประกันรวมในบิลค่าใช้บริการมือถือ ซึ่งสะดวกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิต ”

ฮาว ริ เร็น กล่าวในท้ายที่สุด ถึงอีกหนึ่งบริการที่ดีแทคขยายความร่วมมือ Agile partnership ในอุตสาหกรรมอื่น ขยายบริการไปสู่อีโคซิสเต็มใหม่ที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากทั้งข้อเสนอที่ดีที่สุดของพันธมิตรและประสบการณ์ดีแทคที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน

 

You Might Also Like