NEXT GEN

Climate Change Advisory Service

31 สิงหาคม 2564…จะช่วยองค์กรลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก Scope 3 ผ่านการผสานรวมทั้งการวัดปริมาณ การวางกลยุทธ์ และการติดตั้งโซลูชัน เพื่อหลายบริษัท คาร์บอนฟุตพริ้นท์หลักๆ จะอยู่ในส่วนของซัพพลายเชนและแวร์ลูเชน

CDP รายงานว่าตามข้อมูลในปี 2020 จากบริษัทกว่า 8,000 แห่ง มีการปล่อยคาร์บอนในซัพพลายเชนโดยเฉลี่ยจะสูงกว่าการปล่อยคาร์บอนในการดำเนินการทั่วไปมากกว่า 11 เท่า ซึ่งปริมาณเหล่านี้จะยิ่งมากขึ้นในภาคอุตสาหกรรมเช่น ค้าปลีก อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย รวมถึงการบริการ

การนำเสนอของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่อยู่ในภายใต้การบริการ Climate Change Advisory Service ที่ครอบคลุมของบริษัทฯ ช่วยให้องค์กรต่างๆ รับมือกับตัวเลขที่น่าตกใจนี้ ด้วยการผสานรวมทั้งในเรื่องของการร่วมมือกับซัพพลายเออร์ เกณฑ์การวัด การกำหนดกลยุทธ์ และนำมาใช้งานผ่านการจัดหาพลังงานหมุนเวียนที่มีประสิทธิภาพ และการชดเชยคาร์บอน การนำเสนอดังกล่าวต่อยอดจากความสำเร็จของโซลูชันซัพพลายเชนที่พัฒนาเพื่อลูกค้าอยู่แล้ว เช่น Wallmart, Maple Leaf Foods และ Takeda Pharmaceuticals

กลุ่มคนทำงานในอาคารสำนักงาน

“แรงผลักดันอย่างต่อเนื่องของการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศในระดับองค์กรนั้นมากมาย ส่วนใหญ่ขับเคลื่อนจากความกดดันของผู้ลงทุนที่เพิ่มขึ้นในเรื่องความโปร่งใสและการเปิดเผยถึงความเสี่ยงทั้งเรื่องสภาพแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล” สตีฟ วิลไฮท์ รองประธานอาวุโส ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว “สำหรับบริษัทส่วนใหญ่ ขอบเขตถัดไปจากเรื่องของการดำเนินการคือเรื่องซัพพลายเชน ข่าวดีก็คือการดึงซัพพลายเออร์ให้เข้ามามีส่วนร่วมในความมุ่งมั่นในการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก นอกจากจะช่วยให้บริษัทตอบสนองต่อแรงกดดันเหล่านั้นได้แล้ว ยังช่วยบ่งชี้ถึงการประหยัดค่าใช้จ่าย พัฒนานวัตกรรม และเพิ่มคุณค่าในสัมพันธภาพกับซัพพลายเออร์”

นอกจากการตั้งเป้าของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่เฉพาะเจาะจงเพื่อการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในซัพพลายเชนของบริษัทให้ได้ภายในปี 2025 บริษัทยังทำงานอย่างจริงจังร่วมกับซัพพลายเออร์ในเชิงกลยุทธ์ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงบรรลุการเป็นซัพพลายเชนที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ภายในปี 2050 เช่นกัน

 

You Might Also Like