ALTERNATIVE

“รางวัลชีวิตนี้เพื่อลูก” เมื่อสมาชิก “เคทีซี พราว” ที่ได้รับการปลดหนี้เกลี้ยง เพราะมีวินัยทางการเงิน

21-22 พฤษภาคม 2565…เคทีซีปล่อยคลิปวีดีโอซีรี่ส์เรื่องที่ 2 “รางวัลชีวิตนี้เพื่อลูก” เพื่อร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้คนไทยไม่ท้อ หลังจากมีโอกาสเข้าถึงการเงินอย่างเท่าเทียม แล้วรักษาความมีวินัยทางการเงินของตนไว้เป็นอย่างดี ชำระเงินตรงเวลา

พิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่าเคทีซีได้จัดโครงการเคลียร์หนี้ให้กับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” มาหลายปีต่อเนื่อง ได้รับฟังและสัมผัสเรื่องราวในมุมต่าง ๆ ของสมาชิกที่มีความอุตสาหะและพยายามเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต และรักษาความมีวินัยของตนไว้เป็นอย่างดี

“นับเป็นตัวอย่างที่ดีน่ายกย่อง และอยากจะบอกต่อให้กับคนในสังคม เพื่อสร้างกำลังใจให้กันและกันในวันที่สถานการณ์หลายอย่างอาจไม่อำนวย เราจึงได้ขออนุญาตสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากโครงการเคลียร์หนี้ นำเรื่องราวมาจัดทำคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อถ่ายทอดมุมมองและข้อคิดดี ๆ ส่งต่อกำลังใจให้กับคนไทย หลังจากได้เปิดตัวซีรี่ส์เรื่องของคุณครูรุ่งฤดีไปแล้วเป็นเรื่องแรก”

คลิกภาพ ชมคลิปวีดีโอซีรี่ส์เรื่องที่ 2 “รางวัลชีวิตนี้เพื่อลูก”

สำหรับซีรี่ส์เรื่องที่สอง “รางวัลชีวิตนี้เพื่อลูก” เป็นเรื่องราวของ กุหลาบ แป้นงาม ที่แม้ตัวเองจะลำบากแค่ไหน แต่จิตใจที่เข้มแข็งย่อมทำให้เธอฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้ เพื่อเป้าหมายสูงสุดในชีวิตคือหาเงินสักก้อนแล้วไปรับลูกสองคนมาอยู่ด้วยกัน คุณกุหลาบทำงานมาแทบทุกอย่าง และหนึ่งในงานปัจจุบันก็คือ การสอนทำผ้ามัดย้อมให้กับ “บ้านรื่นสุข” ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน นครนายก ลำพังการสอนคนปกติอาจไม่ยากนัก แต่เมื่อคนเรียนเป็นผู้พิการซ้ำซ้อน ทำให้เธอต้องมีความใจเย็น อดทนและใช้ทักษะที่จะถ่ายทอดสื่อสารให้กับผู้ที่อยู่ในความดูแลของเธอได้เข้าใจและสามารถปฏิบัติได้ การดูแลผู้พิการไม่ใช่งานง่าย เป็นงานที่ใจต้องรักและต้องมีความเป็นมืออาชีพ

การได้เห็นภาพชีวิตที่ไม่สมบูรณ์ตรงหน้าทุกวัน กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กุหลาบเดินหน้ามุ่งมั่นทำงาน เพื่อหารายได้มาชำระหนี้ให้หมดโดยเร็ว และด้วยความมีวินัยชำระตรงเวลา กุหลาบได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเคลียร์หนี้กับเคทีซีไว้ด้วย และวันหนึ่งเมื่อโชคเข้าข้าง กุหลาบได้รับรางวัลการเคลียร์หนี้เต็มจำนวน ทำให้ภาระหนี้ในบัญชีบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ทั้งหมดถูกเคลียร์จนเกลี้ยง ซึ่งเป็นรางวัลชีวิตที่เธอเองก็คาดไม่ถึง

 

You Might Also Like