ALTERNATIVE

ไทยพาณิชย์ โพรเทค xโอสถสภา ร่วมเติมเต็มความเท่าเทียมตอบประเด็นสังคมใน ESG

27 เมษายน 2565…ออกแบบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสมให้ฐานลูกค้าที่ทำ CRM ภายใต้ “แต้มเอ็ม” กว่า 7 ล้านคน โดยค่าเบี้ยประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพียงวันละ 1 หรือ 2 บาท ซื้อผ่านไลน์ “แต้มเอ็ม” คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 60,000 บาท พร้อมรับเงินชดเชยรายได้หากต้องนอนโรงพยาบาลวันละ 300 บาท สูงสุด 30 วัน*

ปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด และวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา ร่วมกันเปิดเผยถึงความร่วมมือครั้งนี้

ในสังคมมีกลุ่มคนทำงาน และผู้ใช้แรงงานจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงประกันเพื่อสร้างหลักความคุ้มครองให้แก่ตัวเองและครอบครัวได้ เพราะอาจคิดว่าประกันเป็นของแพง ไทยพาณิชย์ โพรเทค เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ โอสถสภา ถือว่ากลุ่มนี้สำคัญที่ M-150 ห่วงใยมาโดยตลอด ยิ่งในช่วงเวลานี้ที่ทุกคนต้องทำงานท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ยังไม่แน่นอน

ปรมาศิริ มโนลม้าย (ซ้าย) และวรรณิภา ภักดีบุตร

ไทยพาณิชย์ โพรเทค และโอสถสภา ร่วมออกแบบความคุ้มครองที่เหมาะสมเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าแต้มเอ็ม ด้วยความเข้าใจถึงสภาวะความเสี่ยงที่ต้องทำงาน เพื่อคนที่ห่วง การเกิดอุบัติเหตุ หรือขาดรายได้จะส่งผลให้คนที่ต้องดูแลยิ่งลำบาก โอสถสภาจึงอยากให้ลูกค้าแต้มเอ็มได้รับความคุ้มครองและมีชีวิตที่ดี โดยสมาชิกแต้มเอ็มสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามระยะเวลา ประกอบด้วย 60, 90, 180 และ 365 วัน โดยมี 2 แผนให้เลือก

-เพียงวันละ 1 บาท สำหรับความคุ้มครองชีวิต
-วันละ 2 บาทสำหรับความคุ้มครองชีวิตและมีเงินชดเชยรายได้หากต้องนอนโรงพยาบาลเพราะอุบัติเหตุ
พร้อมทั้งได้แต้มเอ็มพิเศษ 5 แต้มสำหรับสมาชิกที่ซื้อความคุ้มครอง 1 ปี เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมกับทาง M-150 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565

ผู้สนใจทำประกัน ผ่านทางไลน์ แต้มเอ็ม รับกรมธรรม์ได้ ผ่านทาง SMS มั่นใจได้ด้วยบริการจากไทยพาณิชย์ โพรเทค

* เงื่อนไขเป็นไปที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด

 

You Might Also Like