ACTIVITIES

ลุ้น 12 ซีอีโอ ชิง SET Awards 2021 ประกาศ 3 พ.ย. นี้

1 ตุลาคม 2564..นอกจากนี้ตามลุ้น 76 บริษัทเข้าชิงรางวัล Business Excellence และ 51 บริษัทเข้าชิงรางวัล Sustainability Excellence สะท้อนถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่น พร้อมปรับตัว และเป็นองค์กรต้นแบบในภาคตลาดทุน เตรียมประกาศผล 3 พ.ย. นี้ ในรูปแบบ Virtual Ceremony

ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ผู้ร่วมก่อตั้งรางวัล SET Awards เปิดเผยถึง งานประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards 2021 ครั้งที่ 18 แบ่งเป็น 2 กลุ่มรางวัลคือ

-กลุ่มรางวัล Business Excellence สำหรับบริษัทที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจ การพัฒนานวัตกรรมในองค์กร รวมไปถึงธุรกรรมทางการเงินในตลาดทุน
-กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence สำหรับบริษัทที่มีความมุ่งมั่นสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนและร่วมสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย สังคม และสิ่งแวดล้อม

“SET Awards ยกย่องบริษัทที่โดดเด่นทั้งศักยภาพและคุณภาพ เป็นองค์กรต้นแบบธุรกิจที่ดี สร้างแรงจูงใจในการพัฒนาคุณภาพองค์กร พัฒนานวัตกรรม รวมถึงดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียให้ความสำคัญในการดำเนินงานโดยคำนึงถึง Environment, Social, Governance พร้อมกับการสร้างผลประกอบการที่ดี เพื่อสร้างการเติบโตอย่างสมดุลทั้งธุรกิจและสังคม”

คณะทำงานผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดสิน SET Awards 2021 ได้แก่ ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ มารวย ผดุงสิทธิ์ เสรี จินตนเสรี สันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ยุทธ วรฉัตรธาร ภัทรียา เบญจพลชัย ธีรนันท์ ศรีหงส์ ภากร ปีตธวัชชัย แมนพงศ์ เสนาณรงค์ กฤษฎา เสกตระกูล และเลขานุการคณะทำงานคืออำนวย จิรมหาโภคา

ท้ายนี้ มาลุ้นกันว่าใครจะคว้า รางวัล CEO 2021

 

You Might Also Like