SD DAILY

SD Daily กรุงไทย เผยยูนิฟอร์มใหม่ 2 สไตล์ ทั้งมีและไม่มีขวด PETผสมผสาน

31 ตุลาคม 2566…ยูนิฟอร์มพนักงานโฉมใหม่คำนึงถึงการลดใช้ทรัพยากร และลดปริมาณขยะ ด้วยการนำวัสดุที่ไม่ใช้งานแล้วกลับมาพัฒนาสร้างคุณค่าให้เกิดประโยชน์ ตามแนวคิด ESG

สไตล์แรก เสื้อโปโล ที่มีส่วนประกอบจากการนำขวด PET ส่วนหนึ่งของพนักงาน recycle โดยใช้ขวด PET 12-15 ใบ ต่อการผลิตเสื้อ 1 ตัว ทอเป็นเส้นใย ออกแบบลวดลายโค้งเว้า สีขาว สีฟ้า และสีกรมท่า มีโลโก้ธนาคารอยู่ที่อกด้านซ้าย ขลิบแถบสีเหลืองที่แขนเสื้อ ผสมผสานกันอย่างสวยงามลงตัว โดยคำนึงถึงการลดใช้ทรัพยากร และลดปริมาณขยะ ด้วยการนำวัสดุที่ไม่ใช้งานแล้วกลับมาพัฒนาสร้างคุณค่าให้เกิดประโยชน์ ตามแนวคิด ESG

อีกหนึ่งสไตล์ แบรนด์หรูชั้นนำ ASAVA หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา แฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย ออกแบบโดยผสมผสานแนวคิดในการเป็นธนาคารกรุงไทยที่ก้าวทันโลกยุคดิจิทัล และคงไว้ซึ่งการเป็นสถาบันการเงินที่มั่นคงและมีรากฐานมายาวนาน มีนกวายุภักษ์เป็นสัญลักษณ์

ชุดยูนิฟอร์มพนักงานชาย ประกอบด้วย ชุดสูทสีเทา มีผ้าเช็ดหน้าประดับเสื้อสูท สีขาว สีฟ้า และสีกรมท่า ตัดสลับกันในแนวเฉียง เพิ่มความสมาร์ท ดูดี มีเอกลักษณ์ ชุดยูนิฟอร์มพนักงานหญิง ประกอบด้วย ชุดสูทสีเทา ตัดด้วยแถบสีฟ้า สีกรมท่า และสีเหลืองจากมุมขวาบนลงล่างซ้าย เพื่อทำให้สีเสื้อสูทมีความโดดเด่น

ชุดที่ออกแบบ เน้นความทันสมัย คล่องตัว สวมใส่แล้ว ปฏิบัติงานได้อย่างคล่องแคล่ว (Sport & Modern) มีความน่าเชื่อถือ จากการเป็นสถาบันการเงินที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน (Trustworthy) และ ความเป็นมิตรกับลูกค้าทุกคน (Friendly) โดยสามารถ Mix & Match เพื่อให้เหมาะสมกับการปฏิบัติงาน สมาร์ท ดูดี มีเอกลักษณ์ ทันสมัย และคล่องตัว พร้อมสวมใส่ให้บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 เป็นต้นไป

 

You Might Also Like