SD DAILY

ทรูบิสิเนส x เร็ปโก เน็กซ์ พลิกโฉมภาคการผลิต ทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ

24 สิงหาคม 2566…ยกระดับประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนและเวลาการทำงาน เพิ่มคุณภาพสายการผลิตให้แม่นยำยิ่งขึ้น และโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยบริการแบบ End-to-End ครบจบสมบูรณ์ในที่เดียว

พิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มงคล เฮงโรจนโสภณ Chief Operations Officer and EVP – Olefins Chain (Thailand), SCGC และชาคร กรัยวิเชียร กรรมการผู้จัดการ REPCO NEX ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC กล่าวถึงความร่วมมือ นวัตกรรมและโซลูชันตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรม

พิชิต ธันโยดม ,มงคล เฮงโรจนโสภณ ,ชาคร กรัยวิเชียร

ศักยภาพกลุ่มทรู การเชื่อมต่อสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สาย รวมถึงเครือข่ายทรู 5G จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรม ช่วยแก้ไขปัญหาด้านการผลิตควบคู่กับการเพิ่มประสิทธิผลและลดต้นทุน สร้างโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด โดยองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจไทยมีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างมูลค่าเพิ่มและเสริมความเติบโตก้าวหน้าให้กับภาคอุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน

ในขณะที่เอสซีจีซี มุ่งเน้นด้านความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ (operational excellence) ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลตลอดซัพพลายเชน เพื่อพัฒนากระบวนการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และยกระดับภาพรวมของอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ การร่วมมือกับทรูบิสิเนส จะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรม  ทำให้เกิดการเรียนรู้และเป็นประโยชน์ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน บวกกับการยกระดับให้อุตสาหกรรมไทยก้าวกระโดดไปอีกขั้น

ระบบ Digital Reliability Platform (DRP) เทคโนโลยีดิจิทัล SCGC

ส่วนREPCO NEX มีประสบการณ์ในการดูแลบริหารจัดการให้กับโรงงานในกลุ่มอุตสาหกรรม มากว่า 40 ปี ครอบคลุมบริการแบบครบวงจร (one-stop services) ตั้งแต่ด้านวิศวกรรม การดำเนินงาน การบำรุงรักษา ผ่านเทคโนโลยีและดิจิทัลโซลูชัน รองรับอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ อุปกรณ์ตรวจสอบอัจฉริยะ (smart product) ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสามารถบริหารความแม่นยำในการจัดการโรงงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร ยกระดับการบริหารจัดการโรงงานให้กลายเป็นโรงงานอัจฉริยะ (Smart manufacturing) และการบริหารจัดการโรงงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ผสานความแข็งแกร่ง…ยกระดับสู่อุตสาหกรรม 4.0

นับเป็นการผสานความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันเพื่ออุตสาหกรรมอัจฉริยะ ทีครอบคลุมทั้งกระบวนการรวมถึงเครื่องจักรและพนักงาน ยกระดับประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนและเวลาการทำงาน เพิ่มคุณภาพสายการผลิตให้แม่นยำยิ่งขึ้น และโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

You Might Also Like