ALTERNATIVE

กรุงศรีรุกตลาด ESG สินเชื่อโซลาร์รูฟท็อป เจาะตลาด SME x บุคคลทั่วไป

1 เมษายน 2565…กรุงศรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำใน ESG Financeเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม โดยช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

ดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี และ ดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันกล่าวถึงสินเชื่อ ESG ประเดิมสินเชื่อโซลาร์รูฟท็อปเพื่อสนับสนุนให้มีการใช้พลังงานทางเลือกมากขึ้น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานจากการใช้พลังงานสะอาด

-ลูกค้าผู้ประกอบการ SME เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงถึง 100% สำหรับการขอสินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟจากผู้ให้บริการโซลาร์รูฟที่เข้าร่วมโครงการที่เป็นพันธมิตรกับทางธนาคาร ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงและใช้อุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก คือ บริษัท ซินเนอร์ยี่ซัน จำกัด ซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และในอนาคตจะมีพันธมิตรรายอื่นๆ ที่เข้าร่วมในโครงการนี้เพิ่มมากขึ้น ผู้ประกอบการจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมาตรฐานเชื่อถือได้ พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร โดยในอนาคตก็จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อนี้เพื่อลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ด้วย

-ลูกค้าบุคคล สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชเงินกู้เพื่อใช้จ่ายอเนกประสงค์ ก็ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไป สามารถนำบ้านปลอดภาระหนี้มาใช้ในการขอสินเชื่อ หรือรีไฟแนนซ์โดยนำวงเงินที่ได้รับอนุมัติไปใช้ในการติดตั้งโซลาร์รูฟได้

นับเป็นก้าวสำคัญของธนาคารในการนำ ESG Finance มานำเสนอกับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME และลูกค้ารายย่อย สนับสนุนให้ลูกค้าได้ประหยัดค่าใช้จ่ายและช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

 

You Might Also Like