ACTIVITIES

Sustainability Expo 2023 เปิดมหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

2 ตุลาคม 2566…เป็นงานที่จะชวนทุกคนมาถอดรหัสการ “ลงมือทำ” เพื่อร่วมสร้าง “สมดุลที่ดี เพื่อโลกทีดีกว่า” Good Balance, Better World พร้อมเกาะติดเทคโนโลยี นวัตกรรม วิถียั่งยืนของโลกในทุกมิติที่เป็นเรื่องใกล้ตัว และสัมผัสโลกแห่งอนาคตที่ยั่งยืน

ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานอำนวยการจัดงาน SX 2023 กล่าวว่า

“ไทยเบฟ ให้ความสำคัญ และน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  มาเป็นหลักปฏิบัติอันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน 17 ประการขององค์การสหประชาชาติ เพราะการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนเป็นเรื่องของพวกเราทุกคน ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าหากพวกเรามีเป้าหมายที่อยากจะให้โลกใบนี้ และตัวเราทุกคนก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน”

งาน Sustainability Expo 2023 หรือ SX 2023 ถือเป็นมหกรรมด้านความยั่งยืนที่จะเป็นโอกาส และเวทีกลางให้ทุกภาคส่วนได้มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยน เรียนรู้เรื่องความยั่งยืนร่วมกัน

“ขอขอบพระคุณในความร่วมไม้ร่วมมือ ที่เราเดินกันมาบนเส้นทางแห่งการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ที่พร้อมสร้างสรรค์ และแบ่งปันคุณค่า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนตระหนักรู้ และร่วมกัน “ลงมือทำ” หรือ Decade of Action ให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลก หรือ SDGs” ฐาปนกล่าวใท้ายที่สุด

ยังสามารถติดตามงานสามารถกับเวทีเสวนาของวิทยากรชื่อดังจากมุมมองคนทำจริง เพื่อร่วมหาคำตอบสู่สังคม และโลกที่ยั่งยืนในแบบที่คุณค้นหา ในงาน Sustainability Expo (SX2023) วันนี้ถึง 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

ข้อมูลเกี่ยวข้อง คลิก

You Might Also Like