SD DAILY

Robinhood ประกาศให้พนักงาน WFH 5 – 7 นี้ รับมือฝนตกหนัก น้ำท่วม

5 ตุลาคม 2565…ขานรับและสนับสนุนกทม. เพื่อรวมเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของสังคม ในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนโดยภาพรวม และหลีกเลี่ยงปัญหาด้านการเดินทางให้แก่พนักงาน หลังกรมอุตุนิยมวิทยาคาดการณ์สภาพอากาศจะมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่รวมถึงกรุงเทพฯ และปริมณฑล

สีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “Robinhood” แพลตฟอร์มเพื่อคนตัวเล็ก กล่าวว่า Robinhood (โรบินฮู้ด) มีความห่วงใยและตระหนักถึงความเดือดร้อนของพนักงานและคนกรุงเทพฯที่อาจจะได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันในช่วงนี้ จึงได้ประกาศอนุญาตให้พนักงานของเราสามารถทำงานที่บ้าน (Work From Home) ระหว่างวันที่ 5 – 7 ต.ค. 2565 โดยเริ่มตั้งแต่เที่ยงวันที่ 5 ต.ค. 2565 นี้

“เพื่อสนับสนุนและให้ความร่วมมือกับทางกรุงเทพมหานครในการเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วมที่อาจจะเกิดขึ้น โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของสังคม ในการแบ่งเบาภาระและความเดือดร้อนให้คนตัวเล็ก ไม่ว่าจะเป็นทั้งพนักงานของเรา ผู้คนในสังคม ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่รับหน้าที่ในการดูแลและบริหารจัดการน้ำในครั้งนี้  ทั้งนี้ เราจะติดตามและประเมินผลกระทบอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือเพิ่มเติมต่อไป” สีหนาทกล่าวในท้ายที่สุด

 

You Might Also Like