NEXT GEN

ชั้นวางหนังสืออเนกประสงค์แบบโมดูล่าร์ ยกระดับการเรียนรู้และจินตนาการของเด็กๆ

29 กันยายน 2566…ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การส่งเสริมความรักในการอ่านและส่งเสริมจินตนาการของเด็กอาจเป็นเรื่องท้าทายอย่างไรก็ตาม มีผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำซึ่งไม่เพียงแต่แก้ปัญหา​เรื่อง​การจัดเก็บเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนห้องเด็กให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งความคิดสร้างสรรค์และการสำรวจอีกด้วย ชั้นวางหนังสือภาพแบบหมุนได้ สำหรับหนังสือ 1,200 เล่มเป็นเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร เป็นมากกว่าชั้นวางหนังสือ และเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ในบ้าน

ผู้ออกแบบ: Waiting Woood (จีน)

ส่วนที่ยอดเยี่ยมของชั้นหนังสือที่เป็นนวัดกรรมใหม่นี้ คือ การออกแบบแบบแยกส่วน ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเด็ก ด้วยตัวเลือกความสูงที่ปรับได้ ช่วยให้เด็กทุกวัยสามารถเข้าถึงหนังสือเล่มโปรดได้อย่างง่ายดาย​โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อการปีนและล้ม สิ่งนี้ไม่เพียงแต่รับประกันความปลอดภัย แต่ยังช่วยลดความจำเป็นในการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์บ่อยครั้งเมื่อต้องใช้เฟอร์นิเจอร์มากขึ้นอีกด้วย

ความมหัศจรรย์ของชั้นหนังสือนี้อยู่ที่ความสามารถในการแปลงร่างเป็นโครงสร้างจินตนาการต่างๆ โดยใช้คำศัพท์ทางสถาปัตยกรรม เด็กๆ สามารถเปลี่ยนให้เป็น “ตึกระฟ้า,ปราสาทตุ๊กตา” หรือแม้แต่ “รถดริฟท์” ได้ ฟีเจอร์นี้ส่งเสริมให้เด็กๆ มีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นในกระบวนการก่อสร้าง จุดประกายจิตวิญญาณแห่งการสำรวจและบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์

ชั้นวางหนังสือภาพแบบหมุนได้มีรูปทรงแตกต่างกัน 4 แบบ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องมืออันทรงพลังในการเพิ่มการรับรู้รูปร่าง มีช่องต่างๆสำหรับการจัดเก็บหนังสือ​ส่งเสริม​การจำแนก​ประเภท และพฤติกรรมการจัดเก็บของเด็กตั้งแต่อายุยังน้อย การจัตระเบียบหนังสือกลายเป็นงานที่สนุกสนานและให้ความรู้ โดยสอนทักษะ​ที่มีคุณค่าแก่เด็กๆ

ชั้น​วาง​หนังสือนี้ไม่เพียงแต่เป็นนวัตกรรมในการออกแบบเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบ​ต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โครงสร้างหลักสร้าง​โดย​ใช้​ไม้บีชที่ได้รับการรับรอง FSC โดยเน้นความยั่งยืนในการผลิด การใช้แผงอะคริลิกสีกึ่งโปร่งใสช่วยลดการใช้ไม้ธรรมชาติโดยรวม ขณะเดียวกันก็เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการออกแบบ

การติดตั้งแผงอะคริลิกแบบปลั๊กอินไม่เพียงแต่ง่ายและรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังช่วยปลูกฝังการรับรู้สี ​และการรับรู้แสงของเด็ก ๆ เมื่อพวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับเฉดสีและระดับความโปร่งใสที่แตกต่างกัน ฟังก์ชันคู่นี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ปกครองผู้ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่ต้องการแนะนำบุตรหลานให้รู้จักกับแนวทางปฏิบัติ และสุนทรียภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

การออกแบบดาบปลายปืนของชั้นวางหนังสือเข้ากันได้กับอุปกรณ์เสริมเพิ่มเดิม โดยปรับแต่งตามความต้องการส่วนตัวได้ เด็กๆ สามารถเปลี่ยน “หมวก” แบบต่างๆ ให้กับชั้นหนังสือได้หลายสไตล์เพื่อให้ของต่างๆ สดใหม่และน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ ฟีเจอร์นี้ยังช่วยให้เด็กๆสร้างฐานความรู้ DIY ของตนเอง ส่งเสริมความรู้สึกเป็นเจ้าของ และความภาคภูมิใจในพื้นที่ของตน

โดยสรุป ชั้นวางหนังสือภาพแบบหมุนได้สำหรับหนังสือ 1,200 เล่มเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่น ซึ่งอยู่เหนือฟังก์ชันหลักในฐานะชั้นวางหนังสือ โดยผสมผสานความปลอดภัย ความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาความรู้ความเข้าใจ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการปรับแต่งตามความต้องการส่วนตัวไว้ในการออกแบบที่สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมความรักในการอ่านเท่านั้น แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับจิตใจของเยาวชนในการค้นหาจินตนาการ และสร้างสรรค์ในโลกแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด มันเป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง เป็นประตู​สู่โลกแห่งการเรียนรู้และการผจญภัย

ที่มา

 

You Might Also Like