ALTERNATIVE

ชวนสำรวจ ‘ไอเทมใส่ใจสิ่งแวดล้อม’ ที่บูท TCP จากงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

12 มิถุนายน 2566…ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ที่ผ่านมา บูทของกลุ่มธุรกิจTCP ได้เปิดบ้านจัดใหญ่จัดเต็มภายใต้แนวคิด Energizing a Better World for All ประกาศศักยภาพก้าวสู่ผู้นำธุรกิจ F&B ในเอเชีย ทั้งยังได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ต่อยอด House of Great Brands และบริการใหม่ TCP Online Shop เดินหน้าปลุกพลังเพื่ออนาคตธุรกิจ F&B ขับเคลื่อนไทยสู่ผู้นำตลาดโลก

นอกจากผลงานการขับเคลื่อนในด้านธุรกิจ F&B แล้ว กลุ่มธุรกิจ TCP ยังได้สะท้อนตัวตนขององค์กรในการเอาใจใส่สิ่งแวดล้อม ผ่านการใช้ ‘ไอเทมใส่ใจสิ่งแวดล้อม’ ที่แฝงอยู่ในบูท ‘TCP ENERGY PAVILION’ ภายในงาน ‘THAIFEX-Anuga Asia 2023’ ได้อย่างลงตัว ประกอบไปด้วย

1. เสื้อยืดสุดเท่จากกระทิงแดง เสื้อที่ระลึกที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

 

2. กระเป๋าผ้าที่แจกในงาน ใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิต เรียกว่าถือแล้วเท่ไม่พอ แต่ยังสะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย

3. แก้วกระดาษเสิร์ฟเครื่องดื่มให้กับผู้เข้าร่วมงาน ที่สามารถย่อยสลายได้ จึงช่วยลดขยะพลาสติกได้อีกทาง

4. ถุงรักษ์โลกสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากบูทของกลุ่มธุรกิจTCP ทางบูทจัดเตรียมถุงรักษ์โลกย่อยสลายง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไว้ใส่สินค้าให้กับลูกค้าทุกท่าน

นอกจากนี้ ภายในบูทยังจัดให้มีจุดคัดแยกขยะให้ถูกประเภทเพื่อให้ผู้ร่วมงานมีส่วนร่วมในการคัดแยกขยะอย่างถูกต้อง เพื่อนำไปสู่กระบวนการรีไซเคิลที่ถูกวิธี เป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณขยะ และลดภาระให้โลกใบนี้

เรียกได้ว่า การเปิดบ้านจัดใหญ่จัดเต็มในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ของกลุ่มธุรกิจ TCP ครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่กลุ่มธุรกิจ TCP ได้สะท้อนตัวตนความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมให้ปรากฎชัดอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น

 

You Might Also Like