ACTIVITIES

เอไอเอส ดีแทค ส่งแคมเปญกระตุ้นทิ้งซากมือถือ เพื่อรีไซเคิลถูกวิธี

30 เมษายน 2565…สร้างความตระหนักรู้ให้คนไทยเข้าใจถึงปัญหา และผลกระทบของขยะอิเล็กทรอนิกส์ ต่อสิ่งแวดล้อม หากทิ้งไม่ถูกวิธี ปลายทางจะไปอยู่ที่การฝังกลบกลายเป็นสารอันตรายในดินและน้ำ ทั้ง ๆ ที่ของจำนวนมากหลายชิ้นสามารถรีไซเคิลกลับมาใช้ได้อีก

เอไอเอสร่วม กับลาซาด้า จัดกิจกรรม AIS x Lazada ทิ้งรับ Code โดยเชิญชวคนไทยนำเอาขยะ E-Waste มาทิ้งที่ AIS Shop ทั่วประเทศ โดขยะ 1 ชิ้น ได้รับ 1 Code ซึ่งมีส่วนลดมูลค่า 40 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าใน Lazada จำนวน 15,000 สิทธิ์ ความร่วมมือในครั้งนี้ยังสอดรับกับพันธกิจของลาซาด้า ด้านสิ่งแวดล้อม

ก่อนหน้านี้เอไอเอส ปล่อยแคมเปญ AIS E-Waste ชวนทิ้งรับโชค เคลียร์ของเหลือใช้ก่อนปีใหม่ รวมถึงผุดแคมเปญขอบคุณลูกค้าหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม “เอไอเอส E-Waste ทิ้งรับพอยท์” 

สำหรับดีแทค #ทิ้งให้ดีมีแต่ได้ ดีแทคชวนลูกค้าทุกเครือข่าย นำซากขยะมือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เก่า มาเข้าสู่ระบบรีไซเคิลอย่างถูกวิธี ไม่มีการฝังกลบ ลุ้นรับมือถือและรางวัลอื่น ๆ รวม 1,197 รางวัล  ลุ้นรับของรางวัลทุกเดือน รวม 1,197 รางวัล มูลค่ากว่า 270,000 บาท คือโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A22 5G ราคาเครื่องละ 8,880 บาท จำนวน 7 เครื่อง รวมมูลค่า 62,160 บาท บัตรกำนัน Bic C รวม 210,000 บาท

ร่วมสนุกผ่าน #ทิ้งให้ดีมีแต่ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน – 30 พฤศจิกายน 2565 นี้ จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทางเฟซบุ๊กดีแทคทุกวันที่ 9 ของเดือน (หากตรงกับวันหยุด จะประกาศในวันทำการถัดไป) อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/sustainability/th/think-hai-d

 

You Might Also Like