NEXT GEN

ฝาขวดนวัตกรรมใหม่ บอกได้ว่าอาหารยังสดอยู่หรือไม่

27 ธันวาคม 2566…United Caps และ Mimica ร่วมมือกันนําเสนอโซลูชันก้าวล้ำของนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ รับรองความปลอดภัยของอาหาร นั่นคือ Mimica Bump Cap ฝาขวดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ข้อมูลความสดใหม่ นําเสนอวิธีการที่น่าเชื่อถือ แยกแยะได้ว่าผลิตภัณฑ์เน่าเสียหรือไม่

เดิมที Mimica Bump Cap ก่อตั้งขึ้นโดยคิดถึงผู้พิการทางสายตาเป็นหลัก โดยพัฒนาเครื่องมืออเนกประสงค์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนในวงกว้าง เป็นทางเลือกใช้การสัมผัสกําหนดความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ ยิ่งกว่านั้นท่ามกลางการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ซึ่งการไม่ได้กลิ่นกลายเป็นอาการแพร่หลาย สลากเหล่านี้กลายเป็นสิ่งที่มีค่าสําหรับผู้ที่ไม่สามารถดมกลิ่น และกําหนดความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์

ฉลากเหล่านี้มีเทคโนโลยีเจลที่จดสิทธิบัตร ซึ่งจะใช้งานได้ถ้าเป็นการเปิดดื่มครั้งแรก เจลที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ไม่ได้สัมผัสโดยตรงกับเนื้อของเครื่องดื่ม โดยเกราะป้องกันที่ถูกสุขลักษณะนี้เป็นผลจากการรวมกันของเวลาและอุณหภูมิ เพื่อวัดความสดของผลิตภัณฑ์อย่างแม่นยํา ความเรียบง่ายของเทคโนโลยีช่วยให้ผู้บริโภตีความสถานะของเครื่องดื่มได้อย่างง่ายดาย

Designer: United Caps and Mimica Lab

การอ่าน Mimica Bump Cap เป็นกระบวนการตรงไปตรงมา การใช้มือลูบไปมาและไม่มีอะไรนูนขึ้นมาบนฝาแสดงว่าเครื่องดื่มยังคงสดและปลอดภัยสําหรับบริโภค อย่างไรก็ตามพื้นผิวเป็นหลุมเป็นบ่อหรือขรุขระ แสดงให้เห็นว่า ของข้างในเริ่มเสีย ผู้ใช้ต้องระวัง การออกแบบนี้ทําให้ผู้บริโภคใช้งานได้โดยไม่ต้องคิดถึงว่าจะมองเห็น และได้กลิ่นหรือไม่

ความยอดเยี่ยมของสลากนี้ขยายไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่ายอื่นๆ เช่น นมและน้ําผลไม้ด้วย เพราะอาศัยหลักการพื้นฐานเรื่องเวลากับอุณหภูมิจึงใช้งานได้ดีในสินค้าหลายประเภท ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจ และวางใจเรื่องความสดใหม่ของการซื้อ และจัดเก็บอย่างเหมาะสมเพื่อลดของเสีย ทำให้การใช้ Mimica Bump Cap กับบรรจุภัณฑ์ บริษัท ต่างๆสามารถยกระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน Mimica Bump Cap ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อของอย่างชาญฉลาด ลดโอกาสบริโภคสินค้าเน่าเสียหรือหมดอายุ

เพียงแค่แตะฉลากบนฝาขวด

ยิ่งกว่านั้น Mimica Bump Cap ยังช่วยเพิ่มความยั่งยืนเช่นกัน เพราะทําให้ผู้คนสามารถพึ่งพาเวลาจริงแทนวันหมดอายุ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้คนมั่นใจได้ว่าพวกเขากําลังกินอาหารสด หลีกเลี่ยงสิ่งที่เน่าเสียง่ายก่อนหมดอายุ มีข้อมูลระบุว่าประมาณ 17% ของการผลิตอาหารทั่วโลกต้องสูญเปล่า แต่ Mimica Bump Cap ช่วยลดสิ่งนั้นได้


ที่มา

You Might Also Like