CSR

ช่วยร้านอาหารเล็ก ๆ ในภาวะยากลำบาก หลังศบค.ประกาศพื้นที่โควิด-19 สีแดงเข้ม

30 เมษายน 2564… พรุ่งนี้ 1 พฤษภาคม SD PERSPECTIVES เห็นรูปแบบ“โรบินฮู้ด” พร้อมเป็นตัวกลางไม่เก็บ GP ช่วยร้านอาหาร เพิ่มค่าแรงไรเดอร์เป็นพิเศษ 14 วัน ระดมกำลังพร้อมให้บริการส่งอาหารราคาเท่าหน้าร้านปริมาณไม่ลด ดูแลผู้ที่อยู่บ้านทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “โรบินฮู้ด” แอปเพื่อคนตัวเล็ก แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย มีความห่วงใยและตระหนักถึงความกังวลของสังคมไทยที่มีต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ขอเป็นตัวกลางช่วยร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบาก ช่วยสร้างรายได้ที่เป็นธรรมด้วยการ

-ไม่เก็บค่า GP ร้านค้า ได้รับเงินเร็วภายใน 1 ชั่วโมง ทำให้มีกระแสเงินหมุนเวียนช่วยพยุงธุรกิจให้เดินต่อไปได้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ
-พร้อมอัดฉีดเพิ่มโบนัสค่าแรง 50% ทุกออเดอร์ ทุกกิโลเมตรแรก เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-14 พฤษภาคม 2564 ให้กับไรเดอร์

ไรเดอร์คือฟันเฟืองสำคัญที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างร้านค้าและลูกค้าให้อิ่มอร่อยไปกับอาหารราคาเท่าหน้าร้าน ปริมาณไม่ลด ได้อย่างปลอดภัยในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกันอยู่บ้าน งดการเดินทางออกนอกพื้นที่โดยไม่จำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่สีแดงเข้ม

ธนา กล่าวในท้ายที่สุด ถือเป็นการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์มแม้แต่บาทเดียว มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ และสร้างรายได้ที่เป็นธรรมให้กับร้านค้า

 

You Might Also Like