ALTERNATIVE

น้องเทนนิส- พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ สู่ชายคา AIS Family

30 กรกฎาคม 2564…ในฐานะ Brand Ambassador ที่จะมาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในความมุ่งมั่น ทุ่มเท ความพยายามของนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย สมกับความเป็นที่ 1 ตัวจริง

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวขอขอบคุณนักกีฬาไทยทุกคน ทุกประเภทการแข่งขันที่ทุ่มเททั้งกำลังกาย และกำลังใจ ทำหน้าที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขัน Tokyo Olympic Games 2020 ครั้งนี้

“ในส่วนเอไอเอสเองมีความตั้งใจถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักกีฬาไทยเพื่อให้คนไทยได้รับชมและส่งแรงเชียร์แล้ว เรายังอยากขอบคุณ น้องเทนนิส ที่สร้างปรากฎการณ์ความสุขให้คนไทยอีกครั้งด้วยการต้อนรับเข้าสู่การเป็นสมาชิกใหม่ใน AIS Family โดยน้องเทนนิสจะมารับบทบาทเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ AIS ที่จะมาตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงและส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จของนักสู้ให้กับคนไทย”

“น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ กล่าวขอบคุณแรงเชียร์จากคนไทยในทุกช่องทาง

“สำหรับวันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาอยู่ในAIS Family จึงอยากถือโอกาสนี้ ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยที่ยังแข่งขันอยู่ที่โตเกียวผ่านช่องทางการรับชมบน AIS PLAY กันได้แบบเต็มอิ่ม เพราะแรงเชียร์ของคนไทยจะเป็นพลังที่ทำให้นักกีฬาคว้าชัยชนะได้”

สมชัย พร้อม เจมส์ จิรายุ รุ่นพี่ใน AIS Family ต้อนรับน้องเทนนิส

 

You Might Also Like